Có nên sử dụng giường bọc nỉ cho phòng ngủ không ?

Giường ngủ được xem là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình vì chúng đảm nhận nhiệm vụ nâng niu từng giấc ngủ, từng thời gian nghỉ ngơi của bạn và các thành viên. Theo dòng phát triển cũng như như cầu người tiêu dùng nâng cao, giường ngủ bọc nỉ được ra đời với những kiểu dáng và tính năng vô cùng nổi bật.

Giường bọc nỉ mang đến những điều vô cùng đặc biệt và cho bạn sự đa dạng hơn trong những lần lựa chọn mua sắm nội thất phòng ngủ. Qua bài viết này, Dreamhouse sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để bạn hiểu rõ hơn cho dòng sản phẩm này nhé!

Giường bọc nỉ là gì?

Giường bọc nỉ là một loại giường được cấu tạo cơ bản giống với những mẫu thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là phần thân và đầu giường, đuôi giường được bọc một lớp nệm phủ vải nỉ. Phần khung của giường vẫn là các phần khung cơ bản từ chất liệu cứng như gỗ, inox, kim loại,…

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp

Các mẫu giường bọc nỉ được thiết kế với nhiều phong cách cùng kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại và cả sự giao thoa giữa 2 phong cách là tân cổ điển. Sự lựa chọn của khách hàng sẽ trở nên phong phú và đa dạng hơn.

Ưu điểm của giường bọc nỉ mà bạn nên biết

Giường bọc nỉ có rất nhiều ưu điểm đặc biệt khiến cho nó trở thành sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua. Sản phẩm này sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn chất lượng hơn rất nhiều và còn nhiều điều tốt đẹp khác bạn có thể từ từ khám phá ngay sau đây.

Giường bọc nỉ mềm mại mang đến cảm giác êm ái

Với bất kì giường ngủ nào thì độ êm ái luôn là điều được người sử dụng quan tâm hàng đầu. Đây là nơi nghỉ ngơi và nằm ngủ sau giờ học tập làm việc mệt mỏi nên cần sự ấm áp và thoải mái để xua đi mệt mỏi. Giường bọc nỉ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong lúc ngủ nghỉ này. Chất liệu vải nỉ với sự mềm mại, êm ái đặc trưng và độ đàn hồi vừa phải khi được sử dụng làm giường ngủ sẽ chăm sóc giấc ngủ của bạn ngon lành nhất, nghỉ ngơi thoải mái nhất.

An toàn với sức khỏe an tâm sử dụng

Giường bọc nỉ mềm mại được bọc kín các góc cạnh giúp bạn không bị va chạm trong quá trình sử dụng tạo sự an toàn. Chất liệu vải nỉ không chứa chất độc hại gây kích ứng da hay gây hại sức khỏe nên bạn có thể an tâm sử dụng. Thêm vào đó, khung giường lớn và chắc chắn giúp bạn nằm ngủ thoải mái và yên tâm hơn rất nhiều.

Giường bọc nỉ tuổi thọ lâu bền

Trong các loại vải trên thị trường, nỉ vẫn luôn được mọi người yêu thích vì vừa mềm mại vừa bền bỉ. Giường bọc nỉ cũng vì thế mà được nhiều người săn lùng vì tuổi thọ cao, sử dụng lâu năm vẫn có chất lượng như mới. Thêm vào đó, chất lượng của khung giường không thể chê vào đâu được khi sử dụng các loại chất liệu an toàn, chắc chắc như gỗ tự nhiên, kim loại,… Tất cả tạo nên một sản phẩm vừa đẹp vừa tốt và sử dụng lâu năm.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh nhã

Giường bọc nỉ mang đến vẻ đẹp không quá phô trương, lộng lẫy mà là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. Chất liệu vải nỉ mang đến sự mềm mại và thanh nhã tạo cảm giác dịu dàng thoải mái cho người sử dụng. Một chiếc giường bọc nỉ sẽ giúp căn phòng của bạn thêm phần đẹp mắt và ấn tượng.

Đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ

Giường ngủ bọc nỉ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, có giường bọc nỉ cổ điển, giường bọc nỉ tân cổ điển, giường bọc nỉ hiện đại,… Mỗi phong cách lại có đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… tạo nhiều cơ hội chọn lựa cho từng khách hàng. Nhờ vậy, có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng và phối hợp hài hòa với các đồ dùng, vật trang trí khác. Chính vì vậy, giường bọc nỉ có thể tiếp cận nhiều khách hàng có sở thích khác nhau.

Các mặt hạn chế của giường bọc nỉ 

Ngoài những ưu điểm được kể trên, giường bọc nỉ vẫn tồn tại một số những hạn chế mà bạn nên biết để cân nhắc trước khi quyết định sử dụng cho gia đình mình. Bao gồm những vấn đề sau đây:

Chất liệu dễ bám bụi

Chất liệu giường bọc nỉ thường làm nhiều gia đình khá khó chịu sau một thời gian sử dụng vì bề mặt của chúng rất dễ bám bụi. Để có thể sử dụng một cách thoải mái nhất, bạn cần thường xuyên vệ sinh và lau chùi nhằm mang đến không gian thoải mái, trong lành và sạch sẽ.

Chất liệu nỉ dễ bám bẩm

Chất liệu nỉ dễ bám bẩm

Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh giường bọc nỉ khá khó khăn và cần đến nhiều vật dụng vệ sinh chuyên dụng, tối khá nhiều thời gian và công sức của bạn đấy.

Không thể thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết

Đây được xem là một trong những nhược điểm khiến người tiêu dùng trở nên e ngại hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm giường bọc nỉ. Chất liệu nỉ từ trước tới nay được biết đến là một loại giữ nhiệt khá tốt và khi bạn sử dụng trong mùa hè nóng bức, oi ả thì giường sẽ khiến bạn bị bí bách và có thể tích tụ nhiều vi khuẩn, bụi bẩn ẩm mốc.

Giá thành cao hơn các loại sản phẩm giường ngủ thông thường

So với những dòng sản phẩm giường ngủ truyền thống và thông thường khác, giường ngủ bọc nỉ sẽ có giá thành cao hơn khá nhiều vì tính năng cũng như những chất liệu được thêm vào để tạo nên một sản phẩm độc đáo, mới lạ.

Có nên sử dụng giường bọc nỉ không?

Với những điều trên, bạn đã có thể cân nhắc cho mình cũng như gia đình sử dụng giường bọc nỉ hay không. Khi sử dụng giường bọc nỉ bạn sẽ hưởng thụ sự êm ái, mềm mại và ấm áp cùng với vẻ ngoài thanh lịch của sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc giường này sẽ không phù hợp với những ai có ít thời gian vệ sinh giường thường xuyên và ngại oi bức khi thời tiết tiết khô nóng. Tùy vào sở thích và điều kiện gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp.

Nên chọn giường bọc da hay giường bọc nỉ cho gia đình?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần hiểu sơ lược qua một số những tính chất cơ bản của hai loại giường bọc da và giường bọc nỉ. Từ đó, bạn sẽ biết được gia đình mình phù hợp với loại sản phẩm nào để lựa chọn đấy.

Sơ lược về giường bọc da

Giường bọc da sẽ mang trên mình một số những đặc điểm sau đây:

  • Tính sang trọng cũng như tính thẩm mỹ: Các loại giường ngủ bọc da mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và thẩm mỹ riêng Không có sự thô cứng như những mẫu giường gỗ truyền thống. Đa phần các gia đình yêu thích loại sản phẩm này vì chúng mang đến sự tinh tế nhất định cho không gian phòng ngủ.
  • Vấn đề vệ sinh:Giường bọc da dễ vệ sinh hơn so với giường bọc nỉ hay bất kỳ loại giường ngủ bọc vải nào khác. Tính chất của chúng không bị thấm nước cũng như dễ dàng lau sạch những bụi bẩn cứng đầu bám trên bề mặt bằng khăn giấy hoặc nếu bạn kỹ lưỡng hơn, bạn có thể sử dụng những dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Phong cách, kiểu dáng: Những loại giường ngủ bọc da thường mang kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, ít khi được dùng trong những mẫu mã tân cổ điển hay cổ điển nên bị hạn chế về sự lựa chọn cho gia đình bạn.
Giường ngủ bọc nệm da cao cấp

Giường ngủ bọc nệm da cao cấp

Nên sử dụng giường bọc da hay giường bọc nỉ?

Với những chi tiết cơ bản cũng như ưu điểm – nhược điểm giữa hai loại giường bọc nỉ và giường bọc da thì bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm mang trên mình những tính vật vô cùng riêng biệt. Bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình thông qua một số tiêu chí như:

  • Ngân sách của gia đình: Giữa hai loại giường, giường bọc nỉ sẽ có giá thành thấp hơn giường bọc da nên nếu gia đình bạn có ngân sách thấp thì một chiếc giường bọc nỉ sẽ là phù hợp nhất.
  • Phong cách phòng ngủ mà bạn:  Nếu bạn yêu thích nhiều họa tiết và phong cách cổ điển, tân cổ điển thì giường ngủ bọc nỉ sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn và phù hợp mong muốn của gia đình bạn hơn.

Hãy dựa trên nhu cầu lựa chọn, sử dụng và mong muốn của gia đình mà để mua sắm sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Cách chọn giường bọc nỉ phù hợp cho gia đình

Cách chọn giường bọc nỉ là chuyện mà khá nhiều người quan tâm. Bởi, một loại giường ngủ dù có tốt đến đâu nhưng không phù hợp với gia đình bạn thì cũng sẽ làm giảm giá trị của chúng. Sau đây, Dreamhouse sẽ giới thiệu cho bạn một số điều cần lưu ý khi lựa chọn giường bọc nỉ:

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp nhập khẩu

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp nhập khẩu

Kích thước giường ngủ bọc nỉ phải phù hợp với nhu cầu

Nhu cầu ở đây là kích thước phòng ngủ cũng như người sử dụng. Giường bọc nỉ có các loại giường đơn, giường đôi, giường king size cho 4-5 người sử dụng. Mỗi loại còn có các kích thước khác nhau để phù hợp với dáng người nằm và kích thước phòng ngủ. Bạn cần lựa chọn kích thước giường bọc nỉ phù hợp và kê ở vị trí tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng.

Chọn kiểu dáng giường ngủ bọc nỉ thích hợp

Giường bọc nỉ có đa dạng kiểu dáng nên bạn cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp với căn phòng của mình. Nếu căn phòng của bạn theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn một chiếc giường bọc nỉ cùng kiểu, những chiếc giường có họa tiết hiện đại với kiểu chân thấp rất hợp với phong cách này. Phòng ngủ cổ điển nên chọn những kiểu dáng nhìn tao nhã có khung từ gỗ tự nhiên quý phái. Nếu không gian ngủ nghỉ của bạn có diện tích khiêm tốn thì nên lựa chọn một chiếc giường bọc vải thông minh để tối ưu diện tích căn phòng.

Chọn chất liệu khung giường và chân giường

Chất liệu khung giường bọc nỉ thường có các loại như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kim loại,… Mỗi loại có một đặt điểm riêng để phù hợp với điều kiện và nhu cầu của từng gia đình. Phần chân giường có thể cùng loại với khung giường hoặc khác loại để tạo điểm nhấn. Bạn nên lựa chọn những loại chân giường được mài nhẵn, bo tròn và bọc đệm để tránh va chạm cũng như tránh gây trầy xước nền phòng.

Chọn màu sắc vải bọc

Màu sắc của giường bọc nỉ phải phù hợp với sở thích của người dùng và hài hòa với phòng ngủ để tạo không gian thoải mái, dễ chịu khi nghỉ ngơi. vùi mình vào đệm chăn có màu sắc yêu thích và căn phòng cùng một tông màu sẽ giúp bạn có tâm trạng vui vẻ và chất lượng giấc ngủ cũng sẽ tăng.

Nên kiểm tra chất lượng trước khi mua hàng

Khi đến cửa hàng để chọn mua sản phẩm, bạn nên dùng thử để kiểm tra bề mặt giường bọc nỉ có mềm mịn đúng chất liệu và  không, có độ đàn hồi vừa phải hay không. Đồng thời nên xem thử độ vững chắc của giường, độ đồng đều và chắc chắn của đường chỉ may, màu sắc của phẩm nhuộm có lem hay không,..

Chọn giường bọc nỉ theo đúng phong thủy

Khi chọn mua giường bọc vải, bạn cũng nên quan tâm vấn đề phong thủy. Vì giường ngủ là vật gần gũi với chủ nhân nên có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tài vận của bạn. Chọn giường bọc nỉ sao cho hợp phong thủy? Sau đây Dreamhouse sẽ tư vấn cho bạn.

Chọn giường ngủ bọc nỉ theo bản mệnh

Chọn giường ngủ bọc nỉ theo bản mệnh

  • Người mệnh Thủy nên chọn giường bọc nỉ có đầu giường nhấp nhô dạng sóng nước hoặc dạng tròn với màu vải trắng, màu bạc.
  • Người mệnh Mộc phù hợp với giường có dạng hình chữ nhật hoặc sóng nước với màu đen, xanh đen, xanh.
  • Người mệnh Thổ hợp với những giường bọc nỉ màu hồng, màu đỏ màu cam có phần đầu giường dạng vuông, nhọn hoặc hình quả trám.
  • Người mệnh Kim nên chọn những giường bọc nỉ có đầu giường dạng vuông hoặc tròn với phần vỏ bọc màu trắng, màu vàng hoặc màu nâu.
  • Người mệnh Hỏa nên chọn những giường bọc nỉ màu xanh, đỏ, tím hồng với phần đầu giường có dạng hình chữ nhật, hình nhọn hoặc hình quả trám.

Những mẫu giường bọc nỉ phổ biến nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường bọc nỉ để bạn thoải mái lựa chọn cho mình cũng như các thành viên trong gia đình các sản phẩm phù hợp, trong đó phải kể đến những dòng sản phẩm cơ bản sau đây:

Giường bọc nỉ mang phong cách hiện đại

Giường ngủ bọc nỉ phong cách hiện đại

Giường ngủ bọc nỉ phong cách hiện đại

Giường bọc nỉ mang phong cách hiện đại là một dòng sản phẩm đang được săn đón nhiều những năm gần đây khi xu hướng tối giản không gian sống, giảm thiểu chi tiết cầu kỳ lên ngôi. Những bộ giường bọc nỉ đơn giản này không có quá nhiều họa tiết mà thường là một màu đơn sắc bọc toàn bộ khung giường mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế.

Giường bọc nỉ phong cách cổ điển

Giường bọc nỉ cổ điển sở hữu các phần khung giường có chi tiết chạm trổ cầu kỳ, phức tạp. Chúng được những nghệ nhân chăm chút vô cùng chi tiết để đảm bảo được tính thời trang cũng như tính cổ điển của phong cách tây Âu cổ xưa. Không gian căn phòng của bạn sẽ như được khoác lên mình một chiếc áo mới vô cùng lộng lẫy, tuyệt đẹp.

Giường ngủ bọc nỉ phong cách tân cổ điển

Giường ngủ bọc nỉ tân cổ điển

Giường ngủ bọc nỉ tân cổ điển

Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển cùng phong cách hiện đại để mang đến một dòng sản phẩm vừa phù hợp với xu hướng thị trường mà vẫn giữ nguyên nét giá trị cơ bản của giường ngủ cổ điển. Sự giản lược các họa tiết cầu kỳ đã khiến sản phẩm này thân thiện và được sử dụng hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Giường bọc nỉ dành cho cặp vợ chồng mới cưới

Giường ngủ cho vợ chồng mới cưới

Giường ngủ cho vợ chồng mới cưới

Những bộ giường bọc nỉ dành cho các cặp vợ chồng son thường có thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng, tạo nên không gian lãng mạn để phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà chúng còn là nơi để giữ lửa tình yêu, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Giường bọc nỉ kiểu dáng đơn giản

Giường ngủ bọc nệm da nỉ

Giường ngủ bọc nệm da nỉ

Các loại giường bọc nỉ kiểu dáng đơn giản thường được nhiều người trẻ hay người độc thân sử dụng để mang đến một không gian vô cùng đẳng cấp, thời thượng. Bên cạnh đó, các loại giường này sẽ còn tích hợp thêm một số những tính năng như hộc tủ, ngăn kéo để đồ,… tạo sự tiện nghi vượt bậc, đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian phòng của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Nên mua giường bọc nỉ ở đâu?

Khi mua giường bọc nỉ, để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đem về sản phẩm ưng ý thì bạn nên lựa chọn cơ sở có danh tiếng, có uy tín và được nhiều người đánh giá tốt. Nếu bạn mua giường bọc nỉ tại  các điểm bán trôi nổi không rõ nguồn gốc có thể mua nhầm hàng giả kém chất lượng, chất nỉ không tốt và tuổi thọ kém. Không những dễ hư hỏng mà những loại giường kém chất lượng này còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Nên mua giường bọc nỉ ở đâu?

Nên mua giường bọc nỉ ở đâu?

Một trong những nơi cung cấp giường bọc nỉ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay chính là Dreamhouse. Nơi đây có các sản phẩm đẹp mắt có tuổi thọ lâu bền và giá thành hợp lý nhất. Khi mua sắm tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách vận chuyển, các dịch vụ bảo hành đầy đủ và các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra. Ngoài giường bọc nỉ, bạn còn có thể lựa chọn các món đồ dùng nội thất khác cho căn nhà của bạn đầy đủ hơn như: sofa, bàn trang điểm, bàn ăn,…

Hãy đến Dreamhouse để trải nghiệm rõ hơn. Chúc quý khách sức khỏe!

4.90
5712 Bình chọn
Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Đánh giá bài viết

  1. Q

    Quang

    Xu hướng giờ ngta dùng giường bọc nỉ khá nhiều nhưng nhược điểm của giường bọc nỉ là phải ưu cái sạch, nhưng đó cũng là cái hay
    • DreamhouseSM

      @Quang: Dạ cảm ơn đóng góp của bạn ạ, xã hội ngày một văn mình thì cái sạch, cái đẹp càng càng được đề cao.
  2. Q

    Quang Huy

    fsfs fsf ua dsf sdfs fsdfsdfsdf
××××××