Ghế Sofa Hàn Quốc là gì, những điều cần nắm rõ khi chọn mua Sofa da Hàn Quốc

Thị trường sofa da có khá nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, kéo theo đó là rất nhiều đơn vị cũng như thương hiệu da công nghiệp mới ra đời. Theo đó thị trường da công nghiệp tại Việt Nam tồn tại 4 nước chính cung cấp da có chất lượng đó là. Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn độ và Malaysia. Đây là đánh giá từ những người tiêu dùng và người những cơ quan có thẩm quyền và liên hiệp hội về da công nghiệp công bố. Và đặc biệt, dòng sofa da Hàn Quốc đang đông đảo quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường nội thất. Vậy bạn đã biết gì về dòng ghế này, sự thật như thế nào, cùng Dreamhouse tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng sofa da Hàn Quốc

1.Sofa da Hàn Quốc là dòng ghế gì?

Hiểu đơn giản, Sofa da Hàn Quốc chính là mẫu ghế sofa với nhiều kiểu dáng khác nhau ( Như sofa văng, sofa góc, sofa không tay vịn, sofa giường). Sau khi tạo khung và đệm mút, lò xo sẽ được được bọc da bên ngoài. Dòng thường là da công nghiệp, da Pu, da Microfiber nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các đơn vị sản xuất, đóng sofa ở Việt Nam sẽ nhập khẩu chính hãng dòng da từ Hàn Quốc sau đó đóng lại Việt Nam.

Thông thường da Hàn Quốc sẽ là da Pu hoặc Microfiber

Thông thường da Hàn Quốc sẽ là da Pu hoặc Microfiber

Chất liệu da Hàn Quốc: Được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo sự liên kết. Sau đó được nhuộm màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp mà cách tạo ra chúng lại khác nhau.
Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngàng sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber.

Để tìm hiểu kĩ hơn về từng loại da mời bạn click xem ngay: Chất Liệu Da Bọc Sofa

Hiện nay dòng da Hàn Quốc khi nhập về Việt Nam thường có 5 loại. Được làm thành quyển, đủ màu sắc để khách hàng đến lựa chọn và sờ tân tay chất liệu. Trong đó gồm 5 quyển có tên gọi trong giới sofa là quyển GAUR SKIN, quyển SOFFKIN, quyển SOFFKIN New, quyển Vanessa, quyển Keyston. Những mẫu da này đa dạng về mẫu mã, màu sắc và cả hệ thống vân da độc đáo. Mang tới cho khách hàng thêm rất nhiều sự lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Nhờ sự đa dạng này mà những mẫu sản phẩm nhiều phong cách khác nhau đẹp hơn, sang hơn, tinh tế hơn.

Sofa da Hàn Quốc màu da bò kê phòng khách hiện đại

Sofa da Hàn Quốc màu da bò kê phòng khách hiện đại

2.Đặc điểm và cách nhận biết dòng da Hàn Quốc

Nhận biết sofa da Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam cực kì quan trọng. Nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp, tinh thẩm mỹ và giá tiền. Vậy trên thị trường Việt Nam làm sao để phân biệt được các dòng sofa da Hàn Quốc thực sự đây. Để khách hàng không phải bối rối lăn tăn về da khi chọn sofa? Nhất là trên thị trường cực kì nhiều dòng da công nghiệp từ nhiều nước khác nhau.

Nhận biết sofa da Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam

Xét về sự đàn hồi của da

Có thể nói một cách nhận biết ai cũng cần biết đó chính là tính chất đàn hồi của da. Một bộ sofa da Hàn Quốc có độ đàn hồi khá cao có thể soay chiều hai mặt và kéo dãn hai mặt không có ảnh hưởng gì sảy ra. Phía sau của mặt da luôn có một lớp bông mềm mại giúp khi bọc lên bộ sofa có sự êm ái và đàn hồi tốt nhất cho phần cơ học của da. Khác hơn một số chất liệu da công nghiệp cứng, độ đàn hổi kém, không hề mềm mại.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách dạng văng bọc da Hàn Quốc cao cấp

Bộ bàn ghế sofa phòng khách dạng văng bọc da Hàn Quốc cao cấp

Rất nhiều gia đình sử dụng trong nhiều năm sản phẩm này vẫn giữ được sự đàn hồi tốt, sự êm ái mềm mại mà nó mang lại. Do đó đây cũng là dòng chất liệu được 80% khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dùng tay sờ thử độ mềm mại và để nhấn xem độ đàn hồi của bề mặt ghế có tốt hay không, nếu dùng tay nhấn mạnh sau đó trở lại trạng thái ban đầu nhanh nhất chứng tỏ có độ đàn hồi tốt.

b – Sự sắc nét trên từng chi tiết

Hàn Quốc luôn là quốc gia đề cao tính thẩm mỹ, vì thế các sản phẩm của xứ củ sâm đều rất bắt mắt và thu hút. Da giả Hàn Quốc cũng là một trong những chất liệu được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng để làm mới bộ Sofa gia đình. Da giả Hàn Quốc khắc phục được những hạn chế của chất liệu da thật, trang trí khá đẹp mắt và giá thành rất phải chăng.

Bởi vì da hàn Quốc công nghiệp vẫn có có sự đàn hồi tốt gần như da thật. Do vậy các đường chỉ may sẽ rất thẳng và đều. Khi dùng hay ngồi do sự đàn hồi tốt nên da không có sự nhão hay co giãn

Chiếc ghế sofa văng da màu vàng da bò kê phòng khách chung cư

Chiếc ghế sofa văng da màu vàng da bò kê phòng khách chung cư

c – Sofa da Hàn Quốc có mùi và đường vân đặc trưng

Thông thường những dòng da công nghiệp sẽ có mùi nhựa. Tuy nhiên dòng sofa da Hàn Quốc có mùi cực kì dễ chịu. Những đường vân đẹp nổi và to tạo sự khác biệt. Đặc biệt, với cấu tạo bằng công nghệ cao nên vân da có chỗ thoát khí để chống mốc cũng như thoát mùi khi sử dụng lâu năm.

3.Ưu điểm khi sử dụng sofa da Hàn Quốc

♦ Chất lượng độ bền cao

So với các dòng da công nghiệp như simili thì dòng sofa da Hàn Quốc có độ bền cao hơn. Độ bền trung bình của chúng từ khoảng 5 -10 năm trong điều kiện bình thường và có thể tăng thêm nếu như được sử dụng và bảo quản đúng cách. Đối với những loại da thông thường độ bền chỉ khoảng từ 3-5 năm là bắt đầu xuất hiện nứt nẻ hoặc nổ. Dẫn tới bộ ghế sofa mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự khó chịu cho người sử dụng. Và bạn liên tục phải thay mới nếu lựa chọn dòng chất liệu da công nghiệp thông thường, giá rẻ.

Ghế sofa góc chữ L bọc da Hàn Quốc kê phòng khách chung cư

Ghế sofa góc chữ L bọc da Hàn Quốc kê phòng khách chung cư

♦ Chống thấm nước

Hầu hết các dòng da công nghiệp đều không thấm nước. Đây là ưu điểm cực lớn trong việc sử dụng cũng như quá trình vệ sinh làm sạch. Ngăn chặn nước và chất bẩn thấm vào bên trong sản phẩm nhờ đó mà hạn chế tình trạng bị mục từ bên trong. Ngoài ra khi bị nước thấm vào bên trong sinh ra nấm mốc có thể gây những bệnh ngoài da và hô hấp. Ưu điểm này tuyệt nhất là những khu vực thường xuyên bị nồm ẩm như miền Bắc.

♦ Nhiều màu sắc đa dạng

Trước đây thì khách hàng chọn sofa da thật thì đa số sẽ chỉ có các màu cơ bản như nâu, đen, trắng hoặc vàng bò… Tuy nhiên với sofa da công nghiệp Hàn Quốc thì nhiều màu sắc đa dạng hơn. Đầy đủ các mã màu cần thiết cho khách hàng lựa chọn với các nhu cầu cơ bản như sở thích, cá tính, phong thủy… Những màu sắc này không thua kém so với chất liệu vải hoặc nỉ hiện nay.

Ghế sofa văng da lộn Hàn Quốc màu ghi loang độc đáo

Ghế sofa văng da lộn Hàn Quốc màu ghi loang độc đáo

♦ Giá thành rẻ

Mức giá bán da công nghiệp Hàn Quốc cũng không quá cao. Chúng dao động từ 200 nghìn cho tới 500 nghìn/m. Mức giá này cũng tương đương so với các dòng da công nghiệp khác hoặc có phần rẻ hơn. Giúp tiết kiệm thêm chi phí khi khách hàng mua các sản phẩm như sofa da, bàn ghế ăn, giường ngủ….

♦ Mang tới sự đẳng cấp và khẳng định vị thế của gia chủ

Không thể phủ nhận sự đẳng cấp, sang trọng mà mẫu sofa da Hàn Quốcmang lại, được thiết kế với kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng… giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian bài trí, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Ghế sofa góc bọc da cao cấp màu nâu sáng ốp gỗ viền ghế

Ghế sofa góc bọc da cao cấp màu nâu sáng ốp gỗ viền ghế

♦ An toàn cho trẻ nhỏ, không bị kích ứng khi sử dụng

Các mẫu sofa da thân thiện môi trường, không gây kích ứng khi sử dụng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Đó là lý do vì sao mẫu sofa da Hàn Quốc luôn được ưa chuộng hiện nay.

4.Kích thước phổ thông của dòng sofa bọc da công nghiệp nhập khẩu Hàn Quốc

Kích thước sofa Hàn Quốc bọc da theo form chuẩn sẽ không phải là kích thước chi tiết từng bộ. Điều đó là hoàn toàn không thể, bởi mỗi ngày xưởng sản xuất và khách hàng đặt sofa làm theo yêu cầu đến hàng trăm bộ. Kích thước sofa da Hàn Quốc theo form chuẩn sẽ là những kích thước có sẵn, thông dụng, và phổ biến đưa ra.

Theo các chuyên gia sofa tính toán lấy tiêu chuẩn lòng ngồi mỗi người ≈ 60cm. Thì 3 chỗ ngồi mất ≈ 1m8. Ghế có thể không có tay vịn, hoặc kèm thêm tay vịn sẽ mất khoảng 10 =>> 20cm nữa. Còn độ sâu ghế là 80cm đến 85cm. Vì vậy, tùy theo số lượng chỗ ngồi + kiểu dáng sofa ( sofa đơn, sofa văng, sofa góc chữ L, sofa chữ V, sofa chữ U, sofa không tay vịn, sofa giường…) sẽ có những kích thước khác nhau.

5.Giá bán sofa da Hàn Quốc

Khoảng giá bán sofa tầm trung từ 7-15- 25 triệu 1 bộ. Đây chính là mức giá bán sofa da công nghiệp ở mức trung bình, phù hợp với khoảng 65 – 70% người tiêu dùng. Các chất liệu được nâng cao hơn để nâng cao chất lượng. Từ khung chân gỗ cho đến các lò xo, đệm mút. Chất liệu là da nhập khẩu cao cấp như da Pu nhập khẩu từ Hàn

Giá Bán Sofa Da Công Nghiệp này thường là các mẫu sofa văng loại 2-3 chỗ ngồi kích thước từ 1m8 – 2m – 2m3… trở lên, kết hợp với ghế đôn to. Hay là các mẫu sofa góc, sofa ghép bộ từ ghế văng với ghế chủ. Được trang trí các chi tiết vô cùng cầu kì và độc đáo nếu bạn yêu thích trang trí. Ngoài ra nếu yêu thích sự tối giản có thể lựa chọn những bộ ghế sofa ít trang trí nhưng vô cùng sang trọng.

Ghế sofa góc chữ L bọc da màu nâu cafe hiện đại

Ghế sofa góc chữ L bọc da màu nâu cafe hiện đại

Ở mức giá này, bộ ghế sofa da công nghiệp thích hợp với mọi gia đình và mọi không gian. Từ phòng khách nhà chung cư, nhà phố, đến cửa hàng, quán cafe, nhà nghỉ, phòng giám đốc…. Độ bền và tuổi thọ của ghế sofa tương đối cao. Từ khoảng 5 -10 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng, và yên tâm lựa chọn phù hợp với ngân sách của gia đình mình.

II- Nên mua ghế sofa da Hàn Quốc ở đâu?

Do là dòng ghế sofa da giá rẻ chất lượng tốt, nên rất nhiều người tìm mua. Kéo theo đó chính là dịch vu bán hàng, đóng ghế sofa da Hàn Quốc theo yêu cầu được mở ra để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay vì lợi nhuận mà rất nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng. Gây hoang mang, cũng như mất niềm tin đối với khách hàng khi tìm mua dòng ghế sofa giá rẻ và giá bình dân này. Vậy các khách hàng muốn mua sofa bọc da Hàn Quốc nên đến cửa hàng nào?

Câu trả lời chính là Dreamhouse, một địa chỉ bán hàng và nhận đóng sofa da theo yêu cầu vô cùng chất lượng và uy tín.

Dreamhouse nhằm đáp ứng như cầu tiêu dùng thông minh của khách hàng. Nên luôn cho ra đời phân khúc dòng ghế sofa giá rẻ – đẹp – bền cho bạn lựa chọn. Vì là đơn vị sản xuất trực tiếp nên mẫu mà rất đa dạng, nhiều sự lựa chọn, các chất da luôn đa dạng như (da simili, da PU, da Microfiber, da thật)… và đặc biệt là có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.

Nếu muốn mua và đóng sofa da Hàn Quốc đẹp + bền + giá rẻ hãy ghé qua Dreamhouse

Nếu muốn mua và đóng sofa da Hàn Quốc đẹp + bền + giá rẻ hãy ghé qua Dreamhouse

Với sự đa dạng của chất liệu da, cùng màu sắc phong phú. Có đến hơn 200 gam màu khác nhau. Sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế sofa da Hàn Quốc phù hợp với không gian nhà mình. Hay không gian cửa hàng, quán cafe, quán ăn, tiệm nail, khách sạn….

Đặc biệt với diện tích trưng bầy lớn – trưng bầy được nhiều mẫu ghế sofa da Hàn Quốc có sẵn hơn để khách hàng lựa chọn. Hiện chúng tôi đã xây dựng được nhiều kho tại Hà Nội và tiếp tục mở mới. Mỗi kho sofa giá rẻ của Dreamhouse khoảng trên 700m – hơn 1000m2. Lớn hơn nhiều so với các cửa hàng. Thường có sẵn hàng trăm mẫu Sofa và đồ nội thất gia đình để quý khách chọn và mua luôn.

Vì là đơn vì tự thiết kế, sản xuất và bán hàng. Nên giá thành các bộ sofa da Hàn Quốc rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác. Điều này tạo sự thuận lợi, giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ để mua các vật dụng trang trí khác.

Dreamhouse tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ trong đó có dòng ghế sofa da Hàn Quốc cho mọi nhà. Hãy lựa chọn Dreamhouse là điểm dừng chân mua sắm sofa cho gia đình bạn nhé.

III – Hình ảnh thực tế các mẫu ghế sopha da Hàn Quốc

Để bạn hiểu thêm về vẻ đẹp của những mẫu sofa da Hàn Quốc. Dưới đây là một số mẫu ghế siêu đẹp được chụp lại khi đội ngũ nhân viên đi giao hàng tại nhà khách. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Dreamhouse. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 083.6629.555 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Dreamhouse gần bạn nhất

Chiếc ghế sofa da Hàn Quốc nhỏ gọn dạng 2 chỗ ngồi có may chỉ quả trám tựa lưng

Ghế sofa văng da màu nâu hiện đại cao cấp

Ghế sofa văng da màu nâu hiện đại cao cấp

Ghế sofa văng da Hàn Quốc 3 chỗ ngồi hiện đại may rút chỉ tựa lưng

Ghế sofa văng da Hàn Quốc 3 chỗ ngồi hiện đại may rút chỉ tựa lưng

Bộ ghế sofa da hiện đại màu nâu cao cấp

Bộ ghế sofa da hiện đại màu nâu cao cấp

Sofa da màu đen có tựa gật gù kích thước lớn kê phòng khách

Sofa da màu đen có tựa gật gù kích thước lớn kê phòng khách

Ghế sofa văng da màu ghi sáng tay vịn thấp

Ghế sofa văng da màu ghi sáng tay vịn thấp

Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi có tựa gật gù màu nâu

Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi có tựa gật gù màu nâu

Ghế sofa góc chữ L bọc da Hàn Quốc cao cấp kê phòng khách

Ghế sofa góc chữ L bọc da Hàn Quốc cao cấp kê phòng khách

ghe sofa goc chu l hien dai ke phong khach chung cu

Ghế sofa góc chữ L hiện đại kê phòng khách chung cư màu kem nude

Ghế sofa góc chữ L hiện đại kê phòng khách chung cư màu kem nude

Ghế sofa góc chữ L màu ghi bọc da bóng cao cấp

Ghế sofa góc chữ L màu ghi bọc da bóng cao cấp

Sofa da Hàn Quốc màu nude kiểu dáng đơn giản hiện đại dành cho mọi không gian

Sofa da Hàn Quốc màu nude kiểu dáng đơn giản hiện đại dành cho mọi không gian

Sofa da Hàn Quốc dạng góc chữ L có tựa gật gù cao cấp

Sofa da Hàn Quốc dạng góc chữ L có tựa gật gù cao cấp

Sofa chung cư cao cấp dạng góc chữ L bọc da Hàn Quốc

Sofa chung cư cao cấp dạng góc chữ L bọc da Hàn Quốc

Ghế sofa góc da màu đen kê phòng khách đẹp cao cấp

Ghế sofa góc da màu đen kê phòng khách đẹp cao cấp

Ghế sofa văng da màu nâu loang độc đáo kê phòng khách

Ghế sofa văng da màu nâu loang độc đáo kê phòng khách

Dreamhouse rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian quan bài viết này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình hiểu thêm về dòng sofa da Hàn Quốc

Nếu quý khách đang có nhu cầu xem trực tiếp sản phẩm. Thì có thể đến các showroom nội thất giá rẻ Dreamhouse. Ở đây chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế sofa da rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu. Từ đó quý khách có thể thỏa thích chọn lựa cho gia đình một bộ sofa da ưng ý nhất.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Dreamhouse xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Xem chi tiết giá từng mẫu ghế sofa tại đây: Sofa Da
4.88
5676 Bình chọn
Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Đánh giá bài viết

  1. DreamhouseSM

    Một bài viết khá hữu ích để mọi người có các nhìn chi tiết về Ghế sofa da Hàn Quốc
××××××