Tại sao Sofa văng vải nỉ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay?

Sofa văng vải đang rất được ưa chuộng , lí do vì sao sofa văng vải được ưa chuộng đến thế ? Dreamhouse sẽ giải đáp thắc mắc này cho quý bạn.

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, những chiếc sofa văng vảivới kích thước nhỏ gọn xinh xắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Sofa văng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế hiện đại mang đến cho không gian phòng khách sự trẻ trung và sang trọng.

Chất liệu vải nỉ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi mang đến sự năng động mềm mại hơn sofa văng bọc da. Nếu như chất liệu da mang đến sự chín chắn thì sofa văng vải lại toát lên vẻ đẹp tươi trẻ cho không gian. Hơn nữa chất liệu vải nỉ thấm mồ hôi cực kỳ tốt nên nó mang đến sự mát mẻ vào mùa hè khả năng giữ nhiệt cao nên rất thích hợp khi sử dụng vào mùa đông. Sofa văng da đơn điệu chỉ có một màu hoặc một mảng màu duy nhất còn chất liệu vải nỉ đa dạng về màu sắc họa tiết hoa văn trẻ trung cho quý khách hàng sự lựa chọn thoải mái mang đến cho phòng khách một không gian sống đa dạng về màu sắc sống động tươi trẻ.

Sofa văng vải tối ưu không gian phòng khách nhỏ

Sofa văng được mệnh danh là mẫu sofa thần thánh cho mọi phòng khách đặc biệt là đối với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn. Không phải gia đình nào cũng may mắn được sở hữu cho mình một không gian phòng khách rộng rãi nhất là khi giá đất ngày càng tăng cao như hiện nay. Nhiều gia chủ đau đầu khi tìm kiếm cho mình một bộ sofa ưng ý phù hợp với không gian phòng khách nhà mình. Giờ đây với những mẫu sofa văng vải cao cấp bạn sẽ được sở hữu ngay một không gian sang trọng hiện đại tiện nghi cho những phòng khách nhỏ.

Sofa văng vải với ưu điểm vượt trội là tối ưu không gian sống cho không gian phòng khách nhỏ. Sofa văng giúp mở rộng diện tích phòng khách chỉ với một chiếc sofa văng vải kê sát tường kết hợp với một chiếc bàn trà cỡ vừa là bạn đã có ngay một không gian đón tiếp khách hiện đại. Hơn nữa, sofa văng vải rất dễ dàng trong việc di chuyển. Với kích cỡ nhỏ gọn nên trọng lượng của ghế rất nhẹ chỉ cần 1 đến 2 người cũng có thể kê được chiếc ghế sofa nhỏ gọn này rồi. Bộ sofa này có tác dụng vô cùng đa năng bạn có thể kê chúng trong phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ hoặc ban công đều được.

Sofa văng vải phù hợp với phòng khách chung cư

Hiện nay, đa phần người dân Việt Nam có xu hướng mua chung cư bởi những tiện ích mà nó mang lại. Đặc điểm của những ngôi nhà chung cư đó là phòng khách hẹp và dài. Do đó những chiếc sofa văng là sự lựa chọn tối ưu của gia chủ bởi chỉ cần một chiếc sofa văng vải đẹp kết hợp với một chiếc bàn trà nhỏ là đã có ngay một không gian tiếp khách lịch sự mà vẫn tạo nên sự cân xứng đẹp mắt cho phòng khách.

Nếu phòng khách chung cư nhỏ hẹp một chiều có diện tích bề ngang nhỏ hơn 3m bạn nên chọn sofa văng là rất hợp lý. Bạn có thể kê ở vị trí giữa phòng hoặc kê sát tường để chừa lối đi lại . Tùy vào số lượng người sử dụng mà bạn chọn kích thước sofa văng cho hợp lý. Thông thường sử dụng sofa văng đôi kích thước dài từ 1m6 đến 2m. Bạn có thể kết hợp thêm một vài chiếc đôn để gia tăng diện tích chỗ ngồi khi có khách đến chơi và cất gọn đi khi không cần thiết. Phòng khách căn hộ chung cư hẹp thì bạn nên chọn mua sofa văng vải có kích thước bề rộng nhỏ lại thông thường bản rộng là 80 đến 90 cm và lựa chọn ghế văng với tay tựa thấp bản tựa lưng nhỏ sẽ giúp phòng khách chung cư trông rộng rãi và thoáng đãng hẳn ra. Bạn cũng nên lựa chọn những màu vải sáng với họa tiết hoa văn phong phú sẽ giúp phòng khách thông thoáng và sống động hơn.

Lựa chọn số 1 cho tín đồ ưa thích sự đơn giản

Sofa văng được thiết kế rất đơn giản là sự lựa chọn số 1 cho những tín đồ ưa thích sự giản dị nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Với hình dáng đơn giản nhưng vẫn trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét làm toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian. Những mẫu sofa văng vải được thiết kế tối giản loại bỏ những tiểu tiết thừa để có thể sở hữu những đường nét gọn gàng và đơn giản nhất sau đó chúng được các chuyên gia cân nhắc về tỷ lệ để sao cho bộ ghế được cân đối hài hòa nhất mà không bị cứng nhắc rập khuôn.
Với những tín đồ yêu thích sự đơn giản, bạn nên sử dụng những màu sắc trang nhã như màu trắng , màu be hoặc những gam màu đơn sắc. Với phong cách nội thất tối giản theo phong cách hiện đại là loại bỏ những cái nhiều thừa thãi để lấy cái ít nhưng cái ít đó phải chất sẽ giúp thổi luồng sinh khí mới cho phòng khách gia đình bạn. Những mẫu sofa văng đơn giản hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà đang dần lên ngôi, chính tính thẩm mỹ ấn tượng toát lên từ sự đơn giản là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng lý tưởng của bạn.

Là mẫu sofa văng có giá thành cực kì hợp lý

Những mẫu sofa văng vải cao cấpcó giá thành rất hợp lý. Chất liệu vải nỉ luôn luôn có giá thành rẻ hơn so với chất liệu da mà những giá trị của những bộ sofa văng vải là vô cùng lớn. Bạn không cần phải lo lắng vì phải chi trả một số tiền lớn khi mua những đồ vật nội thất khác, sofa văng vải có giá thành rẻ dao động từ 4 triệu / cái đến 5 triệu/ cái do đó những gia đình có điều kiện kinh tế bình thường cũng có thể sở hữu một chiếc sofa văng vải cho phòng khách của gia đình mình. Hơn nữa, chất liệu vải dùng cũng rất bền thông thường cũng sử dụng được 4 đến 5 năm bạn mới phải thay vỏ bọc mới. Một phòng khách hiện đại sang trọng với những mẫu sofa văng vải giúp tiết kiệm được chi phí tối đa mà vẫn có được một không gian tiếp khách lịch sự.

Bạn đang tìm kiếm những mẫu sofa văng vải cho phòng khách gia đình mình? Hãy đến với thiên đường sofa, xưởng sản xuất sofa văng đầu mối giá rẻ nhất thị trường. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những mẫu sofa văng vải đẹp phù hợp nhất với phòng khách nhà mình. Sofa văng được sản xuất tại thiên đường sofa đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cho quý khách sự lựa chọn thoải mái. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc nguyên vật liệu đầu vào nên những sản phẩm của thiên đường sofa ra đời đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Chất liệu mà chúng tôi sử dụng để sản xuất ra những bộ sofa văng vải cao cấp là khung xương gỗ sồi Nga cao cấp chống mối mọt cong vênh trong quá trình sử dụng, đệm mút ECA K43 Việt Nhật chống xẹp lún độ đàn hồi cao, chất liệu vải bọc Hàn Quốc. Vì là xưởng sản xuất sofa văng đầu mối toàn quốc nên khi trực tiếp đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường.

4.51
5579 Bình chọn
Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Cách nhận biết và phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Tìm hiểu về Phong Thủy trong xây dựng nhà ở

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Hướng Dẫn Sử Dụng Bảo Quản Sàn Gỗ Tự Nhiên

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Những điều cần biết về sàn gỗ để cuộc sống dễ dàng hơn

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Ưu nhược điểm của chất liệu gỗ Picomat?

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Thảm trải sàn và những điều cần biết về thảm trải sàn

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Tìm hiểu các loại da bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Kích thước tiêu chuẩn của đồ nội thất trong xây dựng nhà ở

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Cấu tạo chi tiết của một bộ sofa cao cấp được sản xuất tại Dreamhouse

Đánh giá bài viết

  1. T

    Tuấn

    Đơn giản là vì sofa phù hợp với chung cư, phù hợp với các căn hộ bé trong khu đô thị.
××××××