Thông báo chuyển đổi từ bảo hành bằng phiếu sang bảo hành điện tử – số điện thoại
Kính gửi Quý khách hàng,
Đầu tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Dreamhouse chân thành Cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua.
Thưa Quý khách hàng, với ưu thế của công nghệ số đang phát triển không ngừng như hiện nay thì các giải pháp lưu trữ bằng giấy tờ cổ điển dần được thay thế bằng các giảm pháp lưu trữ điện tử, với nhiều ưu điểm vượt trỗi: an toàn, bảo mật tuyệt đối, khách hàng không cần lưu trữ nhiều giấy tờ trong tủ khóa của mình, dữ liệu lưu trữ trực tuyến có thể truy cập ở bất kỳ đâu, bền bỉ với thời gian, giúp tiết kiện thời gian của Quý khách hàng và bảo vệ môi trường.
Chính vì lý do đó, kể từ ngày 15/10/2020 Dreamhouse chính thức triển khai dịch vụ “bảo hành điện tử – bảo hành qua số điện thoại“. Theo đó, toàn bộ các sản phẩm Quý khách hàng đã mua tại Dreamhouse từ trước tới nay được tự động chuyển đổi từ tem phiếu bảo hành giấy sang phiếu bảo hành điện tử.
Về thủ tục giấy tờ, toàn bộ thủ tục giấy tờ được Dreamhouse tự động thực hiện, Quý khách hàng không cần phải thao tác bất kỳ thủ tục nào. Về chính sách bảo hành, giữa tem phiếu giấy và bảo hành điện tử không có bất kỳ sự thay đổi nào về chính sách bảo hành, Quý khách hàng hoàn toàn nhận được đầy đủ những sách bảo hành và hậu mãi từ Deamhouse.
Cuối cùng, Dreamhouse chân thành Xin lỗi Quý khách về sự thay đổi này.
Trân trọng cảm ơn.
Giám đốc: Hồ Ánh Dương
Các câu hỏi thường gặp:
1. Tôi có cần phải làm thủ tục chuyển đổi gì không?
Trả lời: Không, toàn bộ thủ tục giấy tờ được nhân viên của Dreamhouse thực hiện
2. Thời gian bảo hàng của tôi có thay đổi gì không?, các chính sách bảo hành có thay đổi gì không?
Trả lời: Không, mọi điều khoản, chính sách bảo hành không thay đổi giữa tem phiếu giấy và bảo hành điện tử
3. Cách tra cứu bảo hành điện tử như thế nào?
Trả lời: Quý khách hàng vui lòng truy cập vào đường dẫn: https://dreamhouse.com.vn/so-bao-hanh, sau đó nhập số điện thoại, chọn sản phẩm cần tra cứu sau đó nhập mã khách hàng và chọn tra cứu
4. Tôi bị quên mã khách hàng?
Trả lời: Mã khách hàng là mã được cấp riêng cho mỗi khách hàng duy nhất và phải được bảo mật, không được chia sẻ cho bất kỳ ai, trường hợp Quý khách hàng quên Mã khách hàng, vui lòng bấm vào quên mã Khách hàng, Dreamhouse sẽ xác nhận và gửi lại mã khách hàng cho Quý khách thông qua SMS.
5. Phiếu bảo hành điện tử của tôi lưu trữ trong thời gian bao lâu
Trả lời: phiếu bảo hành điện tử được lưu trữ mãi mãi